banner

DANH MỤC SẢN PHẨM

Công ty TNHH Tin học Trí Việt - Địa chỉ: 277-279 Phố Vọng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội - Điện thoại: 02438.684.748 - Hotmail: trunghieunguyen72@gmail.com

[REPCAP KHAI TRƯƠNG SHOWROOM] DIỆN MẠO MỚI- TIẾP NỐI ĐAM MÊ

13-02-2023, 11:34 am    465

[REPCAP KHAI TRƯƠNG SHOWROOM] DIỆN MẠO MỚI- TIẾP NỐI ĐAM MÊ
🎉Để chào đón mùa Xuân năm mới rực rỡ, Trí Việt Computer đã lột xác hoàn toàn với một diện mạo tươi mới, trẻ trung hơn nhưng không kém phần sang trọng và tiện nghi. Buổi khai trương Showroom đã được diễn ra vào ngày 1/2/2023 vừa qua tại địa chỉ 277-279 Phố Vọng, Hà Nội đã nhận được đông đảo sự quan tâm từ các quý đối tác, nhà phân phối và khách hàng yêu quý.
💝Trí Việt Computer xin gửi lời cảm ơn trân trọng nhất tới các quý đối tác, nhà phân phối các khách hàng đã có mặt tại buổi lễ khai trương Showroom mới để chung vui cùng Trí Việt. Bên cạnh đó, những khách hàng, người ủng hộ của thương hiệu nhưng chưa có cơ hội, thời gian để ghé thăm, Trí Việt luôn chào đón và mong muốn gặp các bạn trong thời gian gần nhất!
📌Sự kiện khai trương Showroom mới đánh dấu một cột mốc quan trọng của Trí Việt Computer trong năm mới 2023 và tương lai, thương hiệu sẽ luôn cố gắng phát triển và tiếp tục xây dựng những giá trị cốt lõi sâu sắc của mình để mang đến những lợi ích, sản phẩm uy tín, chất lượng tới quý đối tác, nhà phân phối và những khách hàng thân yêu của Trí Việt.
Tham khảo sản phẩm của Trí Việt tại: https://trivietpc.com.vn/
------------------------
Trí Việt- Nơi trao gửi niềm tin
☎️ Hotline: 0902168682
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Xem thông tin chi tiết và quảng cáo
Quảng cáo bài viết
 
 
Tất cả cảm xúc:
5858
 
 
Tin xem nhiều